Tin tức

THƯ CÁM ƠN CỦA ANH EM CỰU ĐỆ TỬ PHƯỚC LÝ

...xin cám ơn tất cả các anh chị em đã hiện diện nơi đây trong hai ngày qua đầy yêu thương chia sẻ.

 

Trọng kính Đức viện phụ M.Bảo Tịnh,

                  Cha Viện Phó Phaolô,

                  Cha Bố Montfort nguyên giám đốc Đệ tử viện,

                   Quý cha và quý thầy.

Con xin đại diện Anh em cựu Phước Lý dâng lên Đức viện phụ, quý cha, quý thầy lời tri ân chân thành nhân dịp về nguồn  lần thứ 22 năm 2018.

Kính thưa Đức viện phụ, quý cha và quý thầy .

Người xưa có câu :

            Đức Tổ dài lâu muôn đời thịnh

            Nếp nhà đầm ấm bốn mùa xuân

Hay :

            Có tát cạn biển đông mới tường lòng mẹ

             Không trèo qua non Thái , sao thấu hiểu lòng cha.

Qua 22 lần Anh em cựu Phước Lý qui tụ về nhà dòng, đều được Nhà Dòng vui vẻ tiếp đón trong tình yêu thương hết sức chân tình và yêu thương như người mẹ hiền chào đón con cái từ khắp nơi trở về. Đức viện phụ  đã ưu ái cho chúng con được tham dự và hiệp thông trong Thánh lễ và các giờ kinh phụng vụ cùng với quí cha và quí thầy. Đặc biệt, Đức viện phụ và cộng đoàn đã cầu nguyện cho những Anh em cựu Phước Lý chúng con, những người còn sống cũng như đã qua đời .

     Trong ngày họp mặt Về nguồn lần thứ 22 năm 2018, những anh em hiện diện cũng như vắng mặt đều muốn nói lên tấm lòng ao ước được luôn nối kết và gắn bó với Nhà  dòng Mẹ Khiết Tâm Phước Lý trong yêu thương con cái một nhà! 

Chúng con cũng được Đức viện phụ cho phép vào tham quan Đan viện . Đan viện càng ngày càng mở rộng, xây dựng những ngôi nhà mới thật khang trang, hùng vĩ xinh tươi, nhất là Đài Đức Mẹ được trùng tu mở rộng hợp với không khí trang nghiêm,làm cho mọi người đến với Mẹ thêm lòng tin và yeu mến Mẹ. Mọi công trình đều qui hướng tâm hồn lên tới Chúa. Được viếng nghĩa trang Quí Cha, Quí Thầy và các cụ dòng ba, chúng con cầu nguyện cho các  ngài và tưởng nhớ tri ân các ngài đã hy sinh vất vả vì chúng con.

Hôm nay với lời giáo huấn của Cha Bố và Cha Xuân Anh giúp chúng con làm hành trang và kim chỉ nam trong đời sống gia đình và ngoài xã hội. Chúng con chân thành cảm ơn.

Chúng con cũng cảm ơn đến Quí Cha và Quí Thầy phụ trách nhà khách và khâu ẩm thực đã vì tình yêu thương mà lo  chỗ ăn, ở, nơi sinh hoạt thật là chu đáo và  cho anh chị em chúng con thưởng thức những bữa ăn huynh đệ thấm đậm tình yêu thương .

Xin cảm ơn các anh trong Ban Điều Hành cựu Phước Lý đã hy sinh lo chu toàn mọi sự cho ngày về nguồn lần thứ 22 thật hoàn hảo, chu đáo.

Xin cám ơn các Anh em cựu Phước Lý đang sống ở hải ngoại và trong nước đã góp phần rất lớn cho ngày họp mặt về nguồn 22 năm 2018 này bằng khối tình thương chia sẻ mặn mà thắm thiết.

Và xin cám ơn tất cả các anh chị em đã hiện diện nơi đây trong hai ngày qua đầy yêu thương chia sẻ.

Sau hết chúng con cầu xin Chúa là Cha Giàu Lòng Thương Xót và lời chuyển cầu của Mẹ Maria Vô Nhiễm ban nhiều ơn lành hồn xác cho Đức viện phụ M. Bảo Tịnh cho quí cha quí thầy và toàn thể anh chị em một Mùa Giáng Sinh vui tươi , An Lành và một Năm Mới 2019 dồi dào sức khỏe và Hạnh Phúc .

 

Trần Cảnh (Khoa) lớp 1960

Thiết kế Web : Châu Á