TIN TỨC

Làm phép khánh thành Nhà Chờ Phục Sinh & Nghi thức đặt viên đá đầu tiên xây dựng Nhà Khách Tĩnh Tâm

Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý, 19.12.2022

 

 

Ngày 08.12.2022, Lễ Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, tại Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý, Viện phụ Vinhsơn Liêm Nguyễn Hồng Thanh đã làm phép khánh thành Nhà Chờ Phục Sinh làm nơi lưu giữ Tro cốt các thân nhân, ân nhân và các tín hữu đã qua đời.

 

Cùng ngày, Viện phụ Vinhsơn Liêm chủ sự Nghi thức đặt viên đá đầu tiên xây dựng Nhà Khách Tĩnh Tâm của Đan Viện. Theo Tu Luật thánh phụ Biển Đức: „Mọi khách đến Đan Viện phải được đón tiếp như Chúa Kitô“ (TL 53,1). Vì thế, ước mơ có một ngôi Nhà Khách Tĩnh Tâm khang trang để đón tiếp Quý Khách, giúp Quý Khách có nơi trú ngụ, có những phút giây bình an, tâm hồn thư thái để gặp gỡ Thiên Chúa và đi sâu vào trong tương quan mật thiết với Ngài, Đan Viện quyết định khởi công xây dựng Nhà Khách Tĩnh Tâm này.

 

Mặc dù biết rằng, việc xây dựng Nhà Khách Tĩnh Tâm sẽ gặp khó khăn về tài chính, cần nhiều thời gian và công sức mới hoàn thành được. Đan Viện rất mong Quý Vị đồng hành, cầu nguyện và hảo tâm giúp đỡ Đan Viện hoàn thành việc xây dựng Nhà Khách Tĩnh Tâm này, hầu đem lại lợi ích thiêng liêng cho các tâm hồn.

 

Nếu Quý Vị nào cần gửi Tro cốt cho người thân vào Nhà Chờ Phục Sinh của Đan Viện, xin vui lòng liên hệ:

 

Điện thoại: 093 4474399

E-mail: dvphuocly.oc@gmail.com

 

 

 

Hình ảnh Làm phép khánh thành Nhà Chờ Phục Sinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh Nghi thức đặt viên đá đầu tiên xây dựng Nhà Khách Tĩnh Tâm:

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế Web : Châu Á