Đan Viện Khiết Tâm Phước Lý

Đan Viện Phước Lý: THÔNG BÁO V/v Thầy M. Jacobus Hoàng Anh Tuấn tham gia và làm chứng cho “Nhóm Trừ Quỷ Bảo Lộc”

Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý, 18.3.2021

 

 

Hình thầy M. Jacobus Hoàng Anh Tuấn chụp từ Video-Clip

 

 

Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý

377 Thành Công, Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

 

 

THÔNG BÁO 

 

V/v Thầy M. Jacobus Hoàng Anh Tuấn

tham gia và làm chứng cho Nhóm Trừ Quỷ Bảo Lộc

 

 

Kính gởi: Quý cha, Quý tu sĩ Nam Nữ

                Quý anh chị em

                và Cộng đồng mạng

 

Ngày 13.3.2021 trên các tài khoản YouTube: “Exorcise The Demons”, “Tiếng Nói Sự Thật” có loan truyền Video-Clip: Trừ Bùa Cho Đan Sỹ Jacobus Hoàng Anh Tuấn, thuộc Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý, Tiếng Nói Sự Thật, Phần 180.

 

Đan Viện chúng tôi xác nhận, thầy M. Jacobus Hoàng Anh Tuấn là đan sĩ thuộc Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý. Trong dịp về phép Tết Nguyên Đán 2021, thầy Jacobus đã tự ý đến xin trừ bùa, trừ quỷ tại “Nhà Chúa Cha” của “Nhóm Trừ Quỷ Bảo Lộc”, mệnh danh là “Tiếng nói sự thật”. Sau khi về lại Đan Viện Phước Lý, thầy Jacobus lại tự ý quyết định thực hiện Video-Clip làm chứng cho „Nhóm Trừ Quỷ Bảo Lộc”. Tất cả những điều thầy Jacobus đã làm và đã nói với danh nghĩa là Đan sĩ thuộc Đan Viện Thánh Mẫu Khiết Tâm Phước Lý đều không có phép của bề trên, nên đây là một hành động sai trái.

 

Đan Viện chúng tôi đã sớm biết điều này vào chiều ngày 13.3.2021, khi Video-Clip này được đăng lên trang mạng Youtube “Exorcise The Demons”. Những ngày vừa qua, Đan Viện chúng tôi đã và đang từng bước xử lý vấn đề này trong tâm tình cầu nguyện và với lòng thương xót của Chúa hầu mưu ích cho các linh hồn. Riêng về phía thầy Jacobus, Thầy đã nhận ra việc làm của mình là lỗi luật, vì đã tự ý thực hiện điều này không xin phép bề trên. Hiện tại, tất cả Đan Viện Phước Lý chúng tôi đang làm Tuần Tam Nhật kính thánh Giuse để cầu nguyện cho Thầy được ơn biến đổi, bỏ đường lầm lạc trở về với Chúa. Đan Viện chúng tôi cũng cần có thêm một thời gian nữa để tiếp tục làm Tuần Cửu Nhật mừng Chúa Phục Sinh cầu nguyện cho thầy Jacobus được ơn Phục Sinh của Chúa Kitô soi chiếu để Thầy nhận ra đâu là Chân Lý.

 

Vì thế, xin quý vị và cộng đồng mạng an tâm và thông cảm cho Đan Viện Phước Lý chúng tôi đã không thể ra thông báo này sớm hơn được. Trong tâm tình Mùa Chay, mùa thống hối trở về với Chúa, Đan Viện Phước Lý chúng tôi kính mong quý vị cùng hiệp thông cầu nguyện cho thầy Jacobus và cho tất cả những ai đang lầm lạc cũng được ơn Chúa Thánh Thần tác động, thánh hóa và trở về với đức tin chân chính.

 

Đan Viện Phước Lý chúng tôi xin chân thành cám ơn sự hiệp thông và lời cầu nguyện của toàn thể Quý vị đã quan tâm.

 

 

Đan Viện Phước Lý, ngày 18 tháng 3 năm 2021

Thay mặt Đan Viện

 

(Đã ký)

 

M. Vinhsơn Liêm Nguyễn Hồng Thanh

Viện phụ

                                                                                                                               

 

 

 

 

 

 

Thiết kế Web : Châu Á